HOME
ร้องเรียนการทุจริต
ITA
LPA
e-GP
ติดต่อหน่วยงาน
Toggle navigation
อบต. อ่ายนาไลย
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
แผนยุทธศาสตร์
โครงสร้างหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่
สินค้าและสถานที่สำคัญ
ข้อมูลผู้บริหาร
การบริหารงานบุคคล
สมาชิกสภาฯ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวทั่วไป
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
กฏหมาย
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฏีกา
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ
กฏหมายอื่น ๆ
หนังสือราชการ สถ.
หน่วยงาน
รวมลิงก์ ภายใน สถ.
ลิงก์หน่วยงานสำคัญ
ร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อหน่วยงาน
เจ้าหน้าที่
รายงานผลจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
แสดง
1 ถึง 6
จาก
6
ผลลัพธ์
#
หน้าปก
วันที่
เรื่อง
คนอ่าน
1
24 ต.ค. 2023
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2566
639
2
17 ม.ค. 2023
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2565
215
3
11 ต.ค. 2021
ผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
236
4
6 พ.ย. 2020
ประกาศการตรวจสอบพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
450
5
5 ต.ค. 2020
ประกาศผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
459
6
1 ต.ค. 2019
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2562
452