HOME
ร้องเรียนการทุจริต
ITA
LPA
e-GP
ติดต่อหน่วยงาน
Toggle navigation
อบต. อ่ายนาไลย
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
แผนยุทธศาสตร์
โครงสร้างหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่
สินค้าและสถานที่สำคัญ
ข้อมูลผู้บริหาร
การบริหารงานบุคคล
สมาชิกสภาฯ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวทั่วไป
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
กฏหมาย
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฏีกา
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ
กฏหมายอื่น ๆ
หนังสือราชการ สถ.
หน่วยงาน
รวมลิงก์ ภายใน สถ.
ลิงก์หน่วยงานสำคัญ
ร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อหน่วยงาน
เจ้าหน้าที่
รายงานติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
แสดง
1 ถึง 5
จาก
5
ผลลัพธ์
#
หน้าปก
วันที่
เรื่อง
คนอ่าน
1
18 เม.ย. 2023
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน
127
2
11 เม.ย. 2022
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน
257
3
2 เม.ย. 2021
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รอบ 6 เดือน
383
4
27 เม.ย. 2020
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน พ.ศ.2563
372
5
27 มิ.ย. 2019
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน พ.ศ.2562
346